Hội nghị Người lao động 2020 - Hội nghị tổng kết năm 2019 và giao kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020

Ngày 17/01/2020 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi (SDV) đã tổ chức “Hội nghị Người lao động 2020 – Hội nghị tổng kết năm 2019 và giao kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020” nhằm tổng kết lại quá trình hoạt động của Công ty trong năm 2019 cũng như thông qua mục tiêu phương hướng hoạt động năm 2020.

Sau khi nghe phần trình bày của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị đã thông qua Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2019, thống nhất với Báo cáo công tác quản lý nguồn nhân lực, thực hiện chế độ chính sách Người lao động và Thỏa ước lao động tập thể năm 2019. Đồng thời, Hội nghị cũng đã nhất trí và cam kết thực hiện hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2020 và thực hiện đúng Thỏa ước Lao động tập thể. Ngoài ra, tại Hội nghị năm nay, Hội nghị còn thông qua nội dung điều chỉnh, bổ sung Thỏa ước lao động tập thể năm 2018 với những thay đổi nhằm phù hợp hơn với tình hình thực tế cũng như quy định hiện hành.

Trong bối cảnh nền kinh tế năm 2019 với sự gia tăng mạnh mẽ tính cạnh tranh cùng với những biến động từ những thay đổi về chính sách, tập thể cán bộ, nhân viên Công ty đã cùng nhau nỗ lực hết mình để đạt được những kết quả đáng khích lệ. Để ghi nhận sự nỗ lực này, Hội nghị cũng đã tổ chức khen thưởng những đóng góp của các cá nhân và các tập thể tiêu biểu.

Sau đó, trên cơ sở kết quả SXKD năm 2019 và theo chức năng nhiệm vụ của các Phòng/Ban/Đơn vị, Tổng Giám đốc Công ty đã giao kế hoạch năm 2020 cho các Phòng, Ban, Đơn vị trực thuộc của Công ty. Cùng với đó, ông Lê Hùng Dũng – Trưởng Phòng Hành chính Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty lên phát động phong trào thi đua năm 2020.

Hội nghị Người lao động 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng lòng của tập thể người lao động Công ty SDV, phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, chung sức vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2020, tạo đà vững chắc cho những năm tiếp theo để tiếp tục xây dựng Công ty ngày một phát triển.

Tiếp nối phần Hội nghị Người lao động năm 2020 là chương trình Hội nghị tổng kết SXKD năm 2019. Hội nghị tổng kết là cơ hội cho Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên công ty có một cái nhìn tổng quan về quá trình hoạt động của Công ty trong năm vừa qua để từ đó phát huy những điểm mạnh, khắc phục những điểm yếu. Đồng thời, đây cũng là dịp mà Ban Lãnh đạo Công ty gửi lời tri ân chân thành nhất đến tập thể cán bộ, nhân viên công ty với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt một năm qua. Bên cạnh đó, buổi lễ cũng đã mang tới cho người tham dự những giờ phút thư giãn bằng các tiết mục văn nghệ và chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà thật hấp dẫn mang đến một không khí hào hứng và sôi nổi.

 

Một số hình ảnh được ghi nhận tại Hội nghị Người lao động 2020:

Ông Trần Anh Dũng – Tổng Giám Đốc Công ty CP Dịch vụ Sonadezi đại diện Đoàn Chủ tịch Hội nghị trình bày Báo cáo kết quả SXKD năm 2019 cùng tình hình quản lý nguồn nhân lực, thực hiện chính sách người lao động năm 2019

Ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty SDV trình bày Báo cáo kết quả lấy ý kiến đóng góp nội dung điều chỉnh, bổ sung Thỏa ước lao động tập thể năm 2018

Hội nghị nhất trí thông qua các vấn đề báo cáo

Khen thưởng những đóng góp của các cá nhân và các tập thể tiêu biểu

Một số hình ảnh tại Hội nghị tổng kết SXKD năm 2019: