Hội nghị người lao động 2021 – Hội nghị Tổng kết năm 2020 & Giao kế hoạch SXKD năm 2021

Ngày 27/01, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi (SDV) đã tổ chức “Hội nghị người lao động 2021 – Hội nghị Tổng kết năm 2020 & Giao kế hoạch SXKD năm 2021” nhằm tổng kết lại quá trình hoạt động của Công ty trong năm 2020 cũng như thông qua mục tiêu phương hướng năm 2021.
Hội nghị đã nghe Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2020, kế hoạch SXKD năm 2021 và các báo cáo có liên quan. Trong năm 2020, tình hình nền kinh tế còn nhiều khó khăn do đại dịch Covid -19 đã ảnh hưởng tới hầu hết các lĩnh vực hoạt động của các doanh nghiệp trên cả nước. Tuy nhiên, Ban điều hành Công ty đã có những chính sách về hoàn chỉnh bộ máy nhân sự, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, quản lý tốt chi phí nên kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 của Công ty vẫn đạt và vượt kế hoạch chỉ tiêu của năm.
Trên cơ sở kết quả SXKD năm 2020 và theo chức năng nhiệm vụ của các Phòng/Ban/Đơn vị, Tổng Giám đốc Công ty đã giao kế hoạch năm 2021 cho các Phòng, Ban, Đơn vị trực thuộc của Công ty. Phát biểu tại hội nghị, Ông Trần Anh Dũng – Tổng Giám đốc Công ty kêu gọi toàn thể CB-NLĐ tiếp tục chung sức, đoàn kết, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao để trở thành một nhân tố tích cực giảm thiểu các rủi ro do dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp và có nguy cơ lây lan cao, tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, đóng góp trí tuệ, công sức và tham gia nhiệt tình phong trào thi đua để thực hiện hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2021 vì lợi ích và sự phát triển ổn định, bền vững của Công ty. 
Trong dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua năm 2020 đã được Công ty trao tặng như: Danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cấp tỉnh cho 04 cá nhân đã có thành tích xuất sắc vượt trội trong phong trào thi đua yêu nước từ năm 2017 đến năm 2019; Danh hiệu lao động xuất sắc cho tập thể 02 Phòng/Ban cùng 07 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước năm 2018-2019; 50 bằng khen cho các cá nhân có thành tích nổi bật đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở năm 2020. Cùng với đó, ông Nguyễn Ngọc Đại – Phó Tổng Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty lên phát động phong trào thi đua năm 2021 và đã nhận được sự ủng hộ của toàn thể CB-NLĐ trong Công ty.
Tiếp nối Hội nghị người lao động năm 2021 là chương trình Lễ Tổng kết năm 2020 & Giao kế hoạch SXKD năm 2021 của công ty SDV. Lễ tổng kết là cơ hội cho CB.CNV công ty cùng nhau nhìn lại quá trình hoạt động của Công ty trong năm vừa qua, đồng thời cũng là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo gửi tới những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của chung của công ty. 
Sau buổi lễ hội nghị tổng kết Ban Lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên trong công ty SDV và Khách mời đã có một buổi tiệc đầy ý nghĩa và ấn tượng. Bên cạnh đó, buổi lễ cũng đã mang tới cho người tham dự những giờ phút thư giãn bằng các tiết mục văn nghệ do chính các CBNV công ty biểu diễn, tiếp theo đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà thật hấp dẫn mang đến một không khí hào hứng và sôi nổi. 

Buổi tiệc tất niên mang lại niềm vui và những kỉ niệm không thể quên đối với từng cán bộ công nhân viên trong công ty. Xin chúc cho Công ty SDV sẽ đạt được những mục tiêu đề ra trong năm 2021 và phát triển trong tương lai.

Một số hình ảnh được ghi nhận tại Hội nghị Người lao động 2021:

 Toàn cảnh Hội nghị người lao động

Ông Trần Anh Dũng – Tổng Giám Đốc Công ty CP Dịch vụ Sonadezi đại diện Đoàn Chủ tịch Hội nghị trình bày Báo cáo kết quả SXKD năm 2020 và kế hoạch SXKD năm 2021 cùng các báo cáo có liên quan

Hội nghị nhất trí thông qua các vấn đề báo cáo

Ông Nguyễn Ngọc Đại – Phó Tổng Giám đốc Công ty phát động phong trào thi đua năm 2021

Khen thưởng những đóng góp của các cá nhân và các tập thể tiêu biểu

  Một số hình ảnh tại Hội nghị tổng kết SXKD năm 2020: