Khóa huấn luyện Leader Mindset- Thay đổi mô thức lãnh đạo

Ngày nay, các doanh nghiệp lao vào cuộc đua khốc liệt, chen chân nhau trên mảnh đất hẹp nhưng đầy màu mỡ của thị trường Việt Nam. Các nhà Lãnh đạo doanh nghiệp luôn phải đau đầu trước các bài toán khó đối với các vấn đề bên trong và bên ngoài của tổ chức, xây dựng cái tầm và vị thế của doanh nghiệp mình trên cuộc đua này. Họ đi tìm câu trả lời, thay đổi cơ cấu, thay đổi quy trình, thay đổi con người… Tuy nhiên, ít ai biết được rằng cái tầm của Lãnh đạo là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến cái tầm của doanh nghiệp. Vì thế, Lãnh đạo muốn nâng tầm doanh nghiệp thì trước hết phải nâng tầm chính mình


Là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử không ngừng phát triển, Công Ty CP Dịch Vụ SONADEZI (SDV) hiện nay đã trở thành một trong những công ty kinh doanh đa ngành lớn tại tỉnh Đồng Nai. SDV luôn phấn đấu xây dựng thương hiệu để trở thành doanh nghiệp hàng đầu về độ tin cậy, chất lượng và hiệu quả trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ với các sản phẩm kinh doanh đa dạng, hỗ trợ lẫn nhau với quy mô ngày càng lớn; địa bàn kinh doanh mở rộng không những trong tỉnh mà còn vươn ra các tỉnh, thành phố trong cả nước và nước ngoài.

Để chuẩn bị cho chặng đường phát triển vươn xa hơn nữa trong tương lai và nâng cao năng lực đội ngũ lãnh đạo của mình, Công ty CP Dịch Vụ SONADEZI hợp tác cùng Trường Tư Vấn Lãnh Đạo Leader Consulting– Một thương hiệu thuộc Tập Đoàn Đào Tạo và Tư Vấn Triển Khai TOP PION tổ chức Khóa Huấn Luyện “Leader Mindset: Thay Đổi Mô Thức Lãnh Đạo” vào ngày 26 & 27/02/2013.

Khóa Huấn Luyện áp dụng phương pháp đào tạo đặc biệt và độc quyền của TOP PION, đó là kết hợp thay đổi từ Mindset (Tư Duy) bằng kỹ thuật NLP – Lập trình ngôn ngữ tư duy và kỹ thuật Thôi miên của Hoa Kỳ. Khóa Huấn Luyện được các Lãnh Đạo của SDV và toàn bộ Học Viên đánh giá là đã thực sự khơi dậy ngọn lửa nhiệt huyết của mỗi người giúp họ gắn kết hơn trong cùng một tổ chức và quyết tâm thay đổi, hoàn thiện bản thân bằng những kiến thức và kỹ năng đã được chia sẻ trong hai ngày học bổ ích để nâng cao năng lực của một nhà lãnh đạo có tầm nhìn và có tâm huyết.

Những hình ảnh của Khóa Huấn Luyện:


(SDV)