Lễ công bố chứng nhận tiêu chuẩn iso 9001: 2008 đối với dịch vụ xử lý nước thải

Sáng ngày 22/01/2013 Công ty CP Dịch vụ Sonadezi (SDV) đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đối với dịch vụ xử lý nước thải. Tham dự và chứng kiến lễ đón nhận có đại diện HĐQT Công ty; đại diện khách hàng; đại diện đơn vị đánh giá chứng nhận Công ty TNHH Bureau Veritas Certification Việt Nam (BVC) và toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty.


Nhận thức rõ tầm quan trọng trong việc áp dụng những tiến bộ khoa học và công nghệ. Công ty SDV từng bước tìm hiểu, tiếp cận và bắt tay xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, bước đầu cho dịch vụ xử lý nước thải. Việc xây dựng HTQLCL được lãnh đạo cao nhất của Công ty cam kết và sự tham gia của mọi CBNV trong công ty.

Sau một thời gian xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn ISO 9001:2008, Công ty SDV đã từng bước thay đổi thói quen, phong cách làm việc: từ cách quản lý theo kiểu truyền thống chuyển sang cách quản lý theo hệ thống, khoa học trong toàn bộ các khâu, đặc biệt là công tác kiểm soát công tác vận hành tại các nhà máy xử lý nước thải, góp phần xây dựng môi trường văn hóa làm việc công khai, minh bạch, nâng cao trách nhiệm và hiệu quả của mọi thành viên trong Công ty; đồng thời tạo dựng lòng tin giữa khách hàng nhà cung cấp, giữa các đối tác, là nền tảng của việc công nhận và thừa nhận lẫn nhau về giá trị, năng lực, kết quả thực hiện giữa các bên. Kết quả là Công ty đã được tổ chức Bureau Veritas Certification Việt Nam (BVC), xác nhận hệ thống quản lý chất lượng của SDV đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu của tiêu chuẩn TCVN 9001-2008 đối với dịch vụ xử lý nước thải.  

 (SDV)