Các hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi

Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi (SDV) cùng sự phối hợp của các Tổ chức Đoàn thể và sự hưởng ứng tích cực của các cán bộ nhân viên (CB.NV) Công ty SDV đã tổ chức các hoạt động chào mừng nhằm hưởng ứng các ngày lễ lớn trong năm và đặc biệt là chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty SDV (15/5/2007- 15/5/2017).

Ngày 04/03/2016, Chi đoàn Công ty SDV đã tổ chức chuyến thăm hỏi và tặng quà tại lớp học tình thương xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa xã hội do Đoàn viên thanh niên của SDV tổ chức nhân dịp 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017) nhằm mục đích nâng cao ý thức, trách nhiệm cộng đồng, giáo dục đạo lý, truyền thống dân tộc cho đoàn viên thanh niên Chi đoàn SDV. Thông qua chương trình, chi đoàn SDV mong muốn được góp sức một phần sức trẻ, chung tay với địa phương và Quý thầy cô động viên, khuyến khích tinh thần ham học của các em có hoàn cảnh khó khăn. Tham gia chương trình có sự góp mặt của hơn 20 đoàn viên thanh niên Công ty SDV, bí thư Đoàn xã Gia Kiệm, quý thầy cô và 50 em học sinh lớp học tình thương tham dự. Chương trình đã trao 50 phần quà cho các em, 1 tủ thuốc gia đình, 2 quạt treo tường cho lớp học, 2 ghế đá.... 
Bên cạnh đó, trong sự kiện chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, tại nhà hàng Sonadezi đã diễn ra Hội thi nấu ăn “Master Chef SDV”. Cuộc thi nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy phong trào thi đua sôi nổi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa CB.NV trong công ty và đây cũng là dịp để các chị em cùng đấng mày râu bày tỏ sự khéo léo của mình. Sau lời phát biểu chào mừng và khai mạc, cuộc thi nấu ăn chính thức bắt đầu, 6 đội đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện công việc của mình. 
Sau hơn 2 giờ tranh tài, với sự trổ tài của các đầu bếp không chuyên, từ khâu chuẩn bị đến khâu chế biến, các đầu bếp của chúng ta đã vô cùng năng động, khéo léo, thể hiện được tài năng của mình qua sự phong phú của các món ăn mang tính truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc, không chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về thẩm mĩ. 
Quá trình chấm giải diễn ra vô cùng hồi hộp và căng thẳng. Phần trình bày đẹp mắt, món ăn hấp dẫn cùng với sự thuyết trình dí dỏm, tinh tế.

Kết quả hội thi:
Giải Nhất: Khu XLCT Quang Trung
Giải Nhì: Phòng Hành chính Nhân sự- Ban ISO
Giải Ba: Phòng Kế toán- Tài chính- Ban Quản lý Dự án

Một số hình ảnh:


Hình ảnh chương trình trao quà đến các em tại lớp học tình thương xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất:

 

Một số hình ảnh Hội thi nấu ăn: