Khai mạc hội thao chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi

Tiếp theo các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi (15/5/2007 – 15/5/2017) đã diễn ra gồm: Hội thi Nấu ăn nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; trao quà cho các em ở lớp học tình thương tại xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất.... 

Sáng ngày 7/4/2017, Công ty SDV chính thức khai mạc hội thao kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty gồm các nội dung: Bóng đá, cầu lông, bóng chuyền, chạy việt dã... với sự tham gia của đông đảo nhân viên Công ty SDV và các khách mời.
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Ông Trần Anh Dũng- Tổng Giám đốc công ty cho biết: “Hội thao năm nay là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty SDV. Với mong muốn đây sẽ là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khoẻ; đồng thời, cũng là dịp để giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên, các đơn vị với nhau. Trên tinh thần đó, tôi tin tưởng rằng các vận động viên thi đấu hết mình, nhiệt tình, với phương châm “Đoàn kết, trung thực, cao thượng” để đạt thành tích cao nhất.”
Ngay sau Lễ khai mạc, các vận động viên tranh tài ở nội dung bóng đá nam 11 người với sự tham dự của các khách mời: 

  • Công ty Cổ phần Xây lắp Sonacons
  • Công ty CP Cảng Đồng Nai
  • Công ty CP Sonadezi Long Thành
  • Liên quan Tổng Công ty Sonadez và Trường Cao đẳng Sonadezi
  • Công ty TNHH Thiên Trường Phát

 

Một số hình ảnh khai mạc hội thao:

 

SDV