Lễ tổng kết năm 2014 và hội nghị người lao động 2015

Năm cũ đã qua, năm mới lại đến, hoà trong niềm vui hân hoan đón chào mùa xuân mới, ngày 29/1/2015, tại Nhà hàng Sonadezi, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi (SDV) đã long trọng tổ chức “Lễ tổng kết năm 2014và hội nghị người lao động 2015”.

Đến tham dự buổi lễ có Ban lãnh đạo, khách mời và đông đảo cán bộ công nhân viên công ty SDV.


 
Tại buổi lễ, các vị khách mời và công ty SDV đã cùng nhau nhìn lại những thành công và những mặt còn tồn tại trong công tác tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014 ,từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm 2015.

Lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của chung của công ty. Họ là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho công ty, góp phần xây dựng công ty vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công. Ngoài ra, công ty SDV đã phối hợp với Công đoàn lấy ý kiến người lao động và thông qua những điểm sửa đổi bổ sung của thóa ước lao động tập thể.Bên cạnh đó, buổi lễ cũng đã mang tới cho người tham dự những giờ phút thư giãn bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Sau buổi lễ, Các khách mời, Ban Lãnh đạo và Cán bộ Nhân viên Công ty đã cùng nhau dùng bữa tiệc thân mật nhằm chia tay năm cũ 2014 và chào đón năm mới 2015 với nhiều cơ hội và thử thách phía trước...

 

SDV