SDV hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6/2016

Sáng 03/6/2016, để chào mừng và hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6 hàng năm, Công ty Cổ phần dịch vụ Sonadezi (SDV) tổ chức lễ trồng cây tại Khu xử lý chất thải Quang Trung.

Đến tham dự  buổi lễ có Ban lãnh đạo công ty, lãnh đạo các công ty thành viên trong hệ thống Sonadezi cũng như đại diện chính quyền và cơ quan chức năng tại địa phương cùng hơn 70 đoàn viên thanh niên công ty SDV.
Ngày 05 tháng 6 hàng năm được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) chọn là Ngày Môi trường thế giới. Đây là sự kiện môi trường quốc tế thường niên được Việt Nam hưởng ứng từ năm 1982 và đã trở thành phong trào rộng khắp phạm vi cả nước, góp phần nâng cao nhận thức của người dân về bảo vệ môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học, phát triển bền vững và ứng phó với biến đổi khí hậu.
Với chủ đề ngày môi trường thế giới năm 2016: "Go wild for life" – “Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta”, nhằm truyền cảm hứng cho toàn nhân loại hướng tới các hành vi sống thân thiện với môi trường, giảm thiểu áp lực ngày càng gia tăng với các hệ sinh thái tự nhiên của Trái đất. Thông qua đó, huy động nỗ lực của toàn thể cộng đồng hướng tới ngăn chặn tình trạng buôn bán trái phép động vật hoang dã đã và đang làm suy kiệt tài nguyên đa dạng sinh học, đe dọa sự sống còn của các động vật trên thế giới.
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và ý thức được trách nhiệm của mình,bằng việc duy trì họat động hưởng ứng ngày môi trường thế giới trong nhiều năm qua, ban lãnh đạo SDV hy vọng có thể góp phần làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, phủ xanh các đồi trọc; và đặc biệt hơn hết là nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức bảo vệ môi trường của không chỉ riêng CN.CNV công tySDV nói riêng mà còn hướng đến việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường chung của cộng đồng.

Một số hình ảnh :