SDV hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6/2017

Ngày 05 tháng 6 hàng năm được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) chọn là Ngày Môi trường thế giới. 

Sáng 05/6/2017, để chào mừng và hưởng ứng ngày môi trường thế giới, Công ty Cổ phần dịch vụ Sonadezi (SDV) đã tổ chức lễ trồng cây tại Khu xử lý chất thải Quang Trung. Đến tham dự  buổi lễ có Ban lãnh đạo công ty SDV, đại diện chính quyền và cơ quan chức năng tại địa phương cùng hơn 70 đoàn viên thanh niên công ty SDV.

Đây là sự kiện môi trường quốc tế thường niên quan trọng được Việt Nam hưởng ứng từ năm 1982 và đã trở thành hoạt động thiết thực góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường.
Với chủ đề ngày môi trường thế giới năm nay: "Sống hài hòa với thiên nhiên" nhằm kêu gọi, khuyến khích cộng đồng gắn bó với thiên nhiên, từ đó cảm nhận vẻ đẹp cũng như tầm quan trọng của nó đối với cuộc sống; đồng thời chia sẻ, tiếp nối lời kêu gọi bảo vệ Trái đất, bảo vệ mối quan hệ hài hòa và bền vững giữa con người và thiên nhiên. 
Với ý thức trách nhiệm của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, bằng việc duy trì họat động hưởng ứng ngày môi trường thế giới trong nhiều năm qua, ban lãnh đạo công ty SDV hy vọng có thể góp phần làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường; và đặc biệt hơn hết là nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức bảo vệ môi trường của không chỉ riêng CB.CNV công ty SDV nói riêng mà còn hướng đến việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường chung của cộng đồng.