Khu xử lý Chất thải Quang Trung mừng Xuân Tân Sửu 2021

Công ty CP Dịch vụ Sonadezi (SDV) đã tổ chức buổi tiệc tất niên mừng Xuân Tân Sửu 2021 tại Khu xử lý chất thải (XLCT) Quang Trung vào ngày 12/01 vừa qua với sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể CBNV Khu XLCT Quang Trung. Đặc biệt, lãnh đạo huyện Thống Nhất cùng đại diện các Sở, ban, ngành đã tới tham dự và chúc mừng kết quả đạt được trong năm 2020 của SDV.

Buổi tiệc tất niên là dịp để toàn thể CBNV cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm đã qua, là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo Công ty tới toàn thể CBNV đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của SDV cũng như Khu XLCT Quang Trung trong năm 2020 - Đó cũng chính là thông điệp của ông Trần Anh Dũng - Tổng giám đốc gửi đến toàn thể CBCNV công ty trong lời phát biểu của mình trong buổi tiệc.

Sau lời phát biểu của TGĐ Trần Anh Dũng, bữa tiệc tất niên đã diễn ra trong không khí ấm cúng, vui tươi. Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như: Liên khúc mừng Xuân, Múa lân mừng năm mới… do CBNV Khu XLCT Quang Trung biểu diễn đã mang lại không khí sôi động, rộn ràng chào đón một mùa xuân mới.

Xin trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức buổi tiệc tất niên nhiều ý nghĩa. Đây là cơ hội để tập thể CBNV hội tụ và cùng nhau tận hưởng không khí mùa xuân sau một năm làm việc căng thẳng, chuẩn bị tinh thần để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm mới. 

Một CNBV của Khu XLCT Quang Trung chia sẻ: “Buổi tất niên hôm nay không chỉ là một buổi liên hoan tổng kết cuối năm mà thực sự là bữa tiệc tinh thần, tạo động lực rất lớn cho CBNV. Sau một năm lao động vất vả, anh chị em đồng nghiệp trong Công ty có cơ hội gặp gỡ, quây quần, cùng chia sẻ với nhau những niềm vui, nỗi buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày bằng sự thân tình. Chúng tôi cảm nhận đây là một gia đình lớn chứ không chỉ là một tập thể với mối quan hệ đồng nghiệp thông thường. Đó cũng là điều khiến chúng tôi vượt qua được mọi khó khăn, thách thức trong công việc và ngày càng gắn bó với Công ty hơn”

Với tất cả sự chân thành, xin chúc CBNV Khu xử lý chất thải Quang Trung một năm mới đong đầy sức khỏe, vạn điều may mắn và luôn tràn đầy nhiệt huyết để cùng nhau sát cánh đưa Công ty SDV vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai.

CHÚC MỪNG NĂM MỚI.

Một số hình ảnh của buổi lễ: