Giới thiệu

Giới thiệu về Công ty CP Dịch vụ Sonadezi

Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi (tên viết tắt là SDV)- một thành viên thuộc Tổng Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp (Sonadezi) – được thành lập với sứ mệnh thực hiện công  tác bảo vệ môi trường để hướng tới mục tiêu phát triển bền vững đối với các hoạt động xây dựng và vận hành các KCN do tổ hợp Sonadezi đầu tư nói riêng và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói chung.


Kể từ khi được thành lập (năm 2007) đến nay, SDV đã từng bước lớn mạnh và khẳng định được vị thế trong lĩnh vực xử lý môi trường với dịch vụ xử lý nước thải tại các khu công nghiệp. Phát huy những thành quả đạt được từ dịch vụ xử lý nước thải, năm 2009, SDV đã tiến hành đầu tư xây dựng Dự án Khu xử lý chất thải rắn tập trung quy mô lớn với diện tích hơn 130 ha tại xã Quang Trung, huyện Thống Nhất với số vốn đầu tư ban đầu khoảng 355 tỷ đồng (hiện nay đã lên đến khoảng 650 tỷ đồng). Đây được xem là bước ngoặt lớn, khởi đầu cho giai đoạn mở rộng lĩnh vực hoạt động cũng như đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ bảo vệ môi trường của SDV..

Với đội ngũ cán bộ - công nhân viên được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm về các chuyên ngành: 

Công nghệ hoá học, Hóa phân tích, Vi sinh, Kỹ thuật công nghệ môi trường, Xử lý nước thải và vận hành hệ thống xử lý nước thải, Xử lý chất thải và vận hành hệ thống xử lý chất thải,… Công ty SDV đã từng bước khẳng định thế mạnh về chuyên môn nghiệp vụ trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.  

Công ty SDV đã xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn ISO/IEC 17025, ISO 9001, ISO 14001 VÀ OHSAS 18001 cho các dịch vụ của Công ty nói chung và đặc biệt là các dịch vụ bảo vệ môi trường nói riêng.