LỄ KỶ NIỆM 12 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ SONADEZI (15/05/2007 – 15/05/2019)

Ngày 15/5/2019, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi (SDV) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 12 năm ngày thành lập công ty (15/5/2007 – 15/5/2019) với sự tham dự của Đại diện Ban Lãnh đạo Tổng Công ty Phát triển Khu Công nghiệp, Ban Lãnh đạo, các khách mời và đông đảo cán bộ nhân viên công ty SDV.

12 năm là khoảng thời gian có ý nghĩa lớn lao để đánh dấu những bước trưởng thành, những thay đổi về tầm vóc của Công ty SDV trong việc phát triển trong các hoạt động sản xuất kinh doanh đi cùng với bảo vệ môi trường KCN nói riêng và của tỉnh Đồng Nai nói chung. Với phương châm “Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất để công ty SDV vươn lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ công nghiệp và bảo vệ môi trường”. Từ đó, SDV không ngừng xây dựng và áp dụng và cải tiến các hệ thống quản lý hiệu quả hướng đến dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp.

Mở đầu buổi Lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng do các phòng/ ban công ty chuẩn bị và biểu diễn. Ngay sau đó, ông Nguyễn Long Bôn – Chủ tịch HĐQT Công ty thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty SDV đã có phần phát biểu tri ân các vị lãnh của Tổng công ty Sonadezi đã định hướng, hướng dẫn và tận tình giúp đỡ Công ty SDV trong những năm qua; đồng thời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị thuộc cùng hệ thống Sonadezi, đã hỗ trợ, đồng hành và tạo điều kiện để SDV phát triển như ngày hôm nay. Ban Lãnh đạo của SDV cũng nhận thức sâu sắc rằng những kết quả đã đạt được là thành quả chung của tất cả cán bộ công nhân viên và mong muốn chia sẻ niềm vui cùng tập thể nhân viên công ty SDV với niềm tri ân sâu sắc.

Trước Lễ kỷ niệm, Công ty SDV đã tổ chức giải bóng đá truyền thống lần thứ 8 chào mừng Lễ kỷ niệm 12 năm ngày thành lập công ty dành riêng cho các đơn vị thuộc hệ thống Sonadezi. Các hoạt động này đã thu hút sự tham gia đông đảo, nhiệt tình và hứng khởi, do đó thắt chặt thêm tình đoàn kết và thân ái trong của các công ty thành viên trong hệ thống Sonadezi.

Sau buổi Lễ, Ban lãnh đạo, các khách mời và cán bộ nhân viên công ty SDV đã cùng nhau dùng bữa cơm thân mật kỷ niệm thành lập công ty và chương trình giao lưu văn nghệ, rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn. 

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Hình: Quang cảnh chương trình họp mặt Lỷ niệm 11 năm thành lập Công ty SDV.

Hình: Các tiết mục văn nghệ được biểu diễn trong chương trình.

Hình: Ông Nguyễn Long Bôn – CT HĐQT Công ty SDV cùng đại diện Ban lãnh đạo Công ty SDV và các khách mời cắt bánh kem chúc mừng sinh nhật lần thứ 12 của Công ty.

Hình: Chương trình bốc thăm trúng thưởng.