SDV hưởng ứng ngày môi trường thế giới 2020: Vì một hành tinh xanh và “đa dạng sinh học"

Ngày Môi trường thế giới diễn ra hằng năm vào ngày 5/6. Đây là một trong những ngày lễ quan trọng hàng đầu của Liên Hợp quốc (LHQ) để thúc đẩy nhận thức và hành động vì môi trường trên toàn thế giới. Trong những năm qua, Ngày Môi trường thế giới đã trở thành sự kiện toàn cầu, được hàng triệu người ở hơn 100 quốc gia, tổ chức tham gia.

Tuyên bố bên lề Hội nghị Biến đổi khí hậu của LHQ (COP25) tại Madrid, Tây Ban Nha, Bà Inger Andersen - Giám đốc điều hành UNEP, nhấn mạnh rằng với một triệu loài thực vật và động vật đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng, đây là thời điểm quan trọng hơn bao giờ hết để tập trung vào vấn đề đa dạng sinh học.

Theo Chương trình Môi trường của LHQ, năm 2020 là năm dành cho sự cấp thiết, tham vọng và hành động để giải quyết cuộc khủng hoảng mà con người phải đối mặt với thiên nhiên, là cơ hội để kết hợp đầy đủ hơn các giải pháp dựa trên thiên nhiên vào hành động khí hậu toàn cầu.

Để hưởng ứng Ngày môi trường thế giới, sáng ngày 05/6/2020, Công ty Cổ phần dịch vụ Sonadezi (SDV) đã tổ chức lễ trồng cây tại Khu xử lý chất thải Quang Trung, với sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty, đoàn viên thanh niên công ty SDV các khách mời đại diện đoàn thanh niên UBND huyện Thống Nhất. Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng hoạt động trồng cây xanh, hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới luôn được Ban lãnh đạo công ty SDV đặc biệt quan tâm và chú trọng, đây là hoạt động thường niên của Công ty; không chỉ nhằm cải tạo cảnh quan, tạo nên một môi trường trong lành, xanh sạch đẹp trong khuôn viên Khu xử lý chất thải Quang Trung mà còn góp phần nâng cao ý thức của toàn thể cán bộ/nhân viên trong việc bảo vệ môi trường, chống lại các tác động của biến đổi khí hậu, góp phần cùng toàn xã hội chung tay bảo vệ, gìn giữ để môi trường sống của chúng ta ngày càng tốt đẹp hơn.

Ông Huỳnh Phú Hào – Phó Tổng Giám Đốc Công ty SDV đại diện Ban lãnh đạo Công ty

phát biểu khai mạc tại buổi lễ

Ban lãnh đạo Công ty, đoàn thanh niên Công ty cùng khách mời là đại diện đoàn thanh niên

UBND huyện Thống Nhất lắng nghe nội dung Chương trình

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ trồng cây: