SDV tổ chức Hội nghị người lao động năm 2013 và Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ III (2013 - 2015)

Công ty CP Dịch vụ Sonadezi đã tổ chức Hội nghị người lao động và Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ III (2013 - 2015) vào ngày 10/5/2013. Tham dự Hội nghị có đại diện Công đoàn Tổng Công ty Sonadezi, Ban Tổng giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cùng hơn 100 đại biểu đại diện cho toàn thể người lao động đang làm việc tại các Phòng ban trong Công ty SDV.



Hội nghị người lao động là hoạt động thường niên của Công ty SDV nhằm phát huy quyền dân chủ, tạo điều kiện để người lao động đối thoại trực tiếp với người sử dụng lao động, là diễn đàn cho người lao động được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình. Qua đó, giúp Công ty SDV ban hành và thực thi các chế độ, chính sách cho người lao động một cách phù hợp, hiệu quả nhằm khích lệ, động viên CBNV – lao động đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển chung của Công ty. 

Hội nghị người lao động năm 2013 đã được nghe đại diện người sử dụng lao động của Công ty thông báo cụ thể về tình hình sản xuất, kinh doanh năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch năm 2013; tình hình trích lập sử dụng các quỹ và thực hiện chế độ chính sách với người lao động của Công ty.   

Cũng trong ngày 10/5/2013, SDV đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ III. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ III (2013 - 2015).        

Hình ảnh của đại hội:

(SDV)