Đại hội Công đoàn cơ sở và kỷ niệm 8 năm ngày thành lập Công ty

Sáng ngày 15/5/2015, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi (SDV) đã long trọng tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở (CĐCS) lần thứ IV nhiệm kỳ 2015 – 2020 và Lễ kỷ niệm 8 năm ngày thành lập công ty (15/5/2007 – 15/5/2015) với sự tham dự của Đại diện Ban Lãnh đạo Tổng Công ty Phát triển Khu Công nghiệp, Ban Tổng Giám đốc, Ban chấp hành công đoàn và đông đảo cán bộ nhân viên công ty SDV.

Tại đại hội, các đại biểu và nhân viên công ty SDV đã lắng nghe, đóng góp ý kiến về Báo cáo hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2013-2015 và phương hướng hoạt động của CĐCS nhiệm kỳ mới. Bên cạnh đó, đại hội cũng đã tiến hành bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2020.

Tiếp theo là chương trình văn nghệ chào mừng 8 năm ngày thành lập công ty và xem lại những hình ảnh về quá trình hình thành và phát triển của Công ty SDV, đánh dấu những nỗ lực to lớn của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên với quyết tâm xây dựng công ty SDV trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ môi trường tại tỉnh Đồng Nai.

Sau buổi lễ, Ban lãnh đạo, các khách mời và cán bộ nhân viên công ty SDV đã cùng nhau dùng bữa cơm thân mật kỷ niệm thành lập công ty.

Một số hình ảnh của Đại hội:

 

SDV