Lễ kỷ niệm 09 năm ngày thành lập công ty Cổ phần Dịch Vụ sonadezi (15/05/2007 – 15/05/2016)

Ngày 16/5/2015, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi (SDV) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 09 năm ngày thành lập công ty (15/5/2007 – 15/5/2015) với sự tham dự của Đại diện Ban Lãnh đạo Tổng Công ty Phát triển Khu Công nghiệp, Ban Lãnh đạo, các khách mời và đông đảo cán bộ nhân viên công ty SDV.

Tuy 9 năm không phải là một thời gian dài nhưng đã có ý nghĩa lớn lao để đánh dấu những bước trưởng thành, những thay đổi lớn về tầm vóc của Công ty SDV trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội đi cùng với bảo vệ môi trường KCN nói riêng và của tỉnh Đồng Nai nói chung.

Với phương châm “Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất để công ty SDV vươn lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ công nghiệp và bảo vệ môi trường”. Từ đó, SDV không ngừng xây dựng và áp dụng và cải tiến các hệ thống quản lý hiệu quả hướng đến dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp.

Ban Lãnh đạo của SDV nhận thức sâu sắc rằng: những kết quả đã đạt được là thành quả chung của tất cả cán bộ công nhân viên và mong muốn chia sẻ niềm vui cùng tập thể nhân viên công ty SDV với niềm tri ân sâu sắc

Đây cũng là dịp để Ban Lãnh đạo công ty SDV gửi lời cảm ơn đến Công ty cổ phần Phát triển Khu công nghiệp và các tổ chức, cá nhân đã hỗ trợ và tạo điều kiện để Công ty hoạt động thuận lợi trong suốt thời gian vừa qua.

Sau buổi lễ, Ban lãnh đạo, các khách mời và cán bộ nhân viên công ty SDV đã cùng nhau dùng bữa cơm thân mật kỷ niệm thành lập công ty.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

SDV