Lễ tổng kết năm 2015 và hội nghị người lao động 2016

Hòa chung không khí náo nức đón một mùa xuân mới đang về trên cả nước, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi (SDV) tổ chức lễ “tổng kết năm 2015- hội nghị người lao động năm 2016 và giao nhiệm vụ năm 2016” vào ngày 22/01/2016 tại nhà hàng khách sạn DIC Star.

Đến tham dự buổi lễ có Ban lãnh đạo, khách mời và đông đảo cán bộ công nhân viên công ty SDV. Lễ tổng kết là cơ hội cho CB.CNV công ty cùng nhau nhìn lại những kết quả đạt được trong năm, đồng thời cũng là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo gửi tới những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của chung của công ty.


Tại buổi lễ, công ty SDV đã phối hợp với Công đoàn lấy ý kiến người lao động và thông qua những điểm sửa đổi bổ sung của thỏa ước lao động tập thể. Bên cạnh đó, buổi lễ cũng đã mang tới cho người tham dự những giờ phút thư giãn bằng các tiết mục văn nghệ và chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà thật hấp dẫn mang đến một không khí hào hứng, sôi động và tưng bừng.

Sau buổi lễ, Các khách mời, Ban Lãnh đạo và Cán bộ Nhân viên Công ty đã cùng nhau dùng bữa tiệc thân mật nhằm chia tay năm cũ 2015 và chào đón năm mới 2016 với nhiều cơ hội và thử thách phía trước..