SDV hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6/2014

Sáng 5/6/2014, Để chào mừng và hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6 hàng năm, Công ty Cổ phần dịch vụ Sonadezi (SDV)  tổ chức lễ trồng cây tại Khu xử lý chất thải Quang Trung. Đến tham dự  buổi lễ có Ban lãnh đạo công ty, các khách mời đại biểu và hơn 60 đoàn viên thanh niên công ty SDV. Tại buổi lễ, các nhân viên SDV cũng được tìm hiểu về nguyên nhân và hậu quả của hiện tượng nước biển dâng cao, các việc làm cụ thể nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường thông qua các bài giới thiệu và các trò chơi vui nhộn.

Với chủ đề ngày môi trường thế giới năm nay: "Hãy hành động để ngăn nước biển dâng", tổ chức môi trường thế giới đã nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu đối với các khu vực dễ bị tổn thương như hải đảo và các khu vực ven biển. Chủ đề này đặc biệt có ý nghĩa quan trọng đối với Việt Nam, một trong những quốc gia được dự báo có thể chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của biến đổi khí hậu và nước biển dâng.

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và ý thức được trách nhiệm của mình, Ban lãnh đạo SDV hy vọng thông qua việc làm nhỏ này có thể góp phần làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, phủ xanh các đồi trọc; và đặc biệt hơn hết là nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức bảo vệ môi trường của không chỉ riêng cán bộ công nhân viên SDV mà còn toàn thể người dân. Bởi vì :"Bảo vệ môi trường cũng chính là bảo vệ bản thân mình".

Một số hình ảnh của buổi lễ:

   (SDV)