Ngày nay, các doanh nghiệp lao vào cuộc đua khốc liệt, chen chân nhau trên mảnh đất hẹp nhưng đầy màu mỡ của thị trường Việt Nam. Các nhà Lãnh đạo doanh nghiệp luôn phải đau đầu trước các bài toán khó đối với các vấn đề bên trong và bên ngoài của tổ chức, xây dựng cái tầm và vị thế của doanh nghiệp mình trên cuộc đua này. Họ đi tìm câu trả lời, thay đổi cơ cấu, thay đổi quy trình, thay đổi con người… Tuy nhiên, ít ai biết được rằng cái tầm của Lãnh đạo là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến cái tầm của doanh nghiệp. Vì thế, Lãnh đạo muốn nâng tầm doanh nghiệp thì trước hết phải nâng tầm chính mình